Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2015

Thợ sơn nhà tại đống đa

Bạn đang sinh sống trên địa bàn quận Đống đa như: Văn MiếuQuốc Tử GiámHàng BộtNam ĐồngTrung LiệtKhâm Thiên,Phương LiênPhương MaiKhương ThượngNgã Tư SởLáng ThượngCát LinhVăn ChươngÔ Chợ DừaQuang TrungThổ QuanTrung PhụngKim LiênTrung Tự,Thịnh QuangLáng Hạ và đang cần tìm đội thợ sơn nhà tại đống đa để sơn cho ngôi nhà mới hoặc sơn lại cho ngôi nhà cũ của mình mà bạn đang sinh sống.Bạn đang tìm được đội thợ sơn nhà hội tụ đủ 5 tiêu chuẩn:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng.

tho-son-nha-tai-dong-da

Dịch vụ sơn nhà cao cấp luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống thấm mốc.
- Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn. 
Thợ son nha tai dong da của Đại hải có đội ngũ tư vấn phối màu sắc chuyên nghiệp.Đặc biệt với đội ngũ thợ thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sơn nhà chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Trong suốt những năm vừa qua bằng chính những đôi bàn tay của mình.Thợ sơn nhà  Đại hải đã tạo dựng được sự tin tưởng của tất cả các khách hàng và đã tạo nên tên tuổi của đội thợ sơn nhà Đại Hải.
tho son nha tai dong da
Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó.Còn với tho son nha của Đại hải thì khác.Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công thì khác.Chúng tôi luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công.
Sau đây là các bước làm việc cơ bản của tho lan son nha Đại hải
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu. 
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tân công trình của quý khách để khảo sát. 
B3: Báo giá và đi đến  thống nhất 
B4:Đại hải tiến hành triển khai công việc. 
B5: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán. 
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết. 
tho-son-nha-tai-dong-da

Thợ son nha gia re tai quan dong da của đại hải gồm các sản phẩm sau:
-Sơn sửa nhà cũ
-Thi công sơn trong và ngoài nhà
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà
-sơn chống thấm ngoài nhà
-thi công trần,vách thạch cao
  Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với thợ sơn nhà Đại hải.
 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét