Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

Có nên sơn bả matit cho tường nhà hay sơn trực tiếp tốt hơn?

Co nen son ba matit cho tuong nha hay son truc tiep tot hon?Đây là câu hỏi được khá nhiều khách hàng đặt ra khi đang có nhu cầu sơn bả matit cho ngôi nhà mới xây xong hoặc có ý định sơn lại cho ngôi nhà cũ đang sử dụng.
Với đội ngũ thợ sơn bả matit nhà chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực sơn nhà ở hà nội.Đặc biệt có khả năng phối màu sơn dựa trên sở thích của khách hàng và hình dáng,không gian,tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà bạn.chúng tôi đã thi công rất nhiều những ngôi nhà trên khắp hà nội và đã được tất cả khách hàng đặc biệt yêu thích và tin tưởng.

co-nen-son-ba-matit-cho-tuong-nha-hay-son-truc-tiep-tot-hon

Với kinh nghiệm làm việc trên 10 năm,thợ sơn nhà Đại hải xin khẳng định với khách hàng rằng:Để có được một ngôi nhà với màu sơn đẹp nhất có tính thẩm mỹ cao nhất,chất lượng nhất thì nên bả matit cho tường nhà nếu khách hàng chọn được một đội thợ có tay nghề và trách nhiệm cao như thợ sơn nhà Đại hải.
Bạn đừng ngần ngại khi nghe nói đến việc có hiện tường bong tróc của tường nhà hay chất lượng kém khi sơn bả matit.Chỉ cần bạn chọn được đội thợ như thợ sơn nhà Đại hải và không ngại bỏ thêm một số chi phí cho thêm một vài quy trình khi thi công là được.
Sau đây là một số quy trình lăn sơn, bả matit mà thợ sơn nhà tại hà nội Đại hải đã rút ra được sau nhiều năm làm việc để Quý khách có thể xem tham khảo qua.
co-nen-son-ba-matit-cho-tuong-nha-hay-son-truc-tiep-tot-hon

BƯỚC 1: VỆ SINH VÀ CHUẨN BỊ BỀ MẶT.
1. Với bề mặt tường mới (son nha moi xay): - Với bề mặt tường mới xây, phải dành đủ thời gian khô hoàn toàn và đủ thời gian bảo dưỡng (từ 21-28 ngày). Độ ẩm tường phải dưới 16%. - Dùng giấy giáp để loại bỏ các tạp chất làm ảnh hưởng đến độ bám dính của các lớp bột bả hay sơn phủ, tạo độ phẳng tương đối cho bề mặt tường.
2. Với bề mặt tường cũ (son lai nha cu): - Với bề mặt tường cũ, cần vệ sinh sạch , nấm mốc, lớp sơn cũ bị bong tróc, bụi và các tạp chất cũ hay bột bả cũ khi như dầu mỡ..... Xử lý các khu vực bị nấm mốc, tảo nấm bằng chất chống thấm chống ố,mốc.
BƯỚC 2: BẢ MATÍT.
- Dùng một trong các loại bột bả (đã được trộn và đóng bao, thùng ở dạng bột). Trộn 1 nước với 2.5 phần bột theo thể tích. Khuấy trộn thật đều cho đến khi các thành phần bột liên kết lại với nhau thành bột dẻo.
- Dùng bàn bả, bả lớp 1 lên tường sau đó để khô 2 giờ và dùng giấy nhám loại vừa làm phẳng bề mặt. Dùng giấy giáp làm sạch các bụi bột để tiến hành bả (lưu ý thi công bả sau khi trộn với nước trong vòng 1-2h).
BƯỚC 3: SƠN LÓT.
- Dùng sơn lót chống thấm và chống kiềm cho tường ngoài nhà và cho tường trong nhà.
- Sơn một lớp sơn ướt với độ dày tiêu chuẩn 100 micro.
- Có thể pha thêm tối đa 10% dung môi thích hợp theo thể tích trong quá trình thi công.
- Sơn cách lớp sau 1 đến 2 giờ (tuỳ vào nhiệt độ)
- Rửa sạch dụng cụ thi công bằng dung môi thích hợp.
BƯỚC 4: SƠN PHỦ HOÀN THIỆN.
Dùng Rulo sơn phủ bảo vệ mầu lựa chọn:
1. Sơn bảo vệ, trang trí ngoài nhà hay các loại sơn ngoài trời
2. Sơn bảo vệ, trang trí trong nhà hoặc các chủng loại sơn trong nhà
- Có thể pha thêm tối đa 10% dung môi (nước sạch) theo thể tích trong quá trình thi công.
- Các lớp sau cách nhau từ 2-3 giờ.
- Rửa sạch dụng cụ thi công bằng dung môi thích hợp.
co-nen-son-ba-matit-cho-tuong-nha-hay-son-truc-tiep-tot-hon

* Lưu ý quan trọng:
- Các loại sơn, bả không chứa chì và thủy ngân.
- Đặt thùng sơn ở vị trí an toàn, đậy chặt nắp và để xa tầm với của trẻ em.
- Mang khẩu trang thích hợp trong lúc trà nhám hay lăn sơn.
- Đảm bảo thông thoáng tốt khi thi công và chờ sơn.
- Tránh hít bụi sơn. Trong trường hợp thi công không đủ thông thoáng, phải mang thiết bị trợ khí. Các thiết bị trợ khí phải đạt tiêu chuẩn phù hợp.
- Khi sơn nên mang kính bảo hộ (bảo vệ mắt). Khi mắt bị dính sơn nên rửa với thật nhiều nước sạch và đi đến bác sĩ kiểm tra.
- Dùng xà phòng và nước sạch hoặc các chất làm sạch da được công nhận để rửa sạch các vết sơn bám trên da. Cẩn thận khi vận chuyển. Đặt thùng sơn thẳng đứng an toàn. Trong trường hợp bị đổ sơn, thu gom lại bằng đất và cát.
- Không được đổ sơn vào cống rãnh hay nguồn nước. Xử lý sơn thải theo đúng các quy định về bảo vệ môi trường.
- Tránh tồn trữ ở nhiệt độ khắc nghiệt. Bảo quản sơn ở những nơi khô ráo và thoáng mát.
Dịch vụ sơn nhà tại hà nội cao cấp Đại hải luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với những tính năng vượt trội về chất lượng:
- Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
- Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
- Có khả năng chống ẩm mốc.
- Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn. 
-Nhận công trình xa gần, mọi lúc mọi nơi.
co-nen-son-ba-matit-cho-tuong-nha-hay-son-truc-tiep-tot-hon

Do Việt Nam có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều rất phức tạp. Nên nếu không chọn được một đội thợ sơn nhà đẹp uy tín chuyên nghiệp để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật khi thi công thì khi sử dụng tất cả các loại sơn trên thị trường dù tốt đến mấy thì khi tiếp xúc với nắng, mưa nhiều thường bị bong rộp và nhạt màu khiến cho màu sơn nhà không còn thẩm mỹ nữa và các công trình xây dựng ẩu khiến cho công trình bị ẩm, thấm, ố mốc khiến cho bạn khó chịu.
Tho son nha tai ha noi của Đại hải chuyên nhận sơn nhà tại tất cả các khu vực tại hà nội vớ giá rẻ nhất trên thị trường. Có nhiều hãng sơn,màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.Nhưng khi đến với thợ sơn nhà tại hà nội các khách hàng sẽ được Đại hải hỗ trợ tư vấn miễn phí để chọn được hãng sơn,màu sắc...phù hợp nhất và rẻ nhất nhưng vẫn giải quyết được tất cả các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải.
Hãy gọi ngay cho tho lan son nha Đại hải bạn sẽ được tư vấn ngay trực tiếp hoặc sau khi chúng tôi tiếp nhận được yêu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ tới tận công trình khảo sát, tư vấn cho bạn cách chọn màu sắc, sơn, sửa lại một cách hoàn hảo, thẩm mỹ chất lượng tốt nhất.Sau khi khảo sát sẽ báo giá sơn nhà ngay trong ngày, hoặc ngay tại thời điểm khảo sát xong.
5 tiêu chí rẻ-bền đẹp-uy tín-chất-lượng luôn được đội thợ sơn nhà tại mê linh vĩnh phúc đưa vào khi thi công chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
co-nen-son-ba-matit-cho-tuong-nha-hay-son-truc-tiep-tot-hon
Dịch vụ của thợ sơn nhà Đại hải bao gồm:
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công trần,vách thạch cao.
Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó.Còn với thợ sơn nhà tại long biên,gia lâm của Đại hải thì khác.Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công thì khác.Chúng tôi luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công .
Để ngôi nhà bạn được bền đẹp theo năm tháng thì ngoài việc chọn hãng sơn phù hợp thì yêu cầu kĩ thuật là yếu tố không thể xem nhẹ.
Tất cả các công đoạn khi thi công phải được đảm bảo không bỏ sót.
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ sơn nhà của Đại hải.
*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với ĐẠI HẢI.
 MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:nguyễn hải:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét