Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Sơn nhà kova bao nhiêu tiền 1m2

Sơn Kova là hãng sơn có thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới. Điểm nối bật của sơn Kova đó là độ bền siêu việt, chống ẩm mốc phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam.Thợ sơn nhà Đại hải chuyên cung cấp các dịch vụ sơn nhà Kova trọn gói tại tất cả các quận huyện thuộc hà nội như: quận: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Tây Hồ.Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phúc Thọ, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa và Thị xã Sơn Tây với mức chi phí cạnh tranh...
Với đội ngũ thợ thi công sơn nhà có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực son nha đặc biệt với đội ngũ tư vấn kĩ thuật,phối màu sơn chuyên nghiệp chúng tôi đã thi công rất nhiều những ngôi nhà trên khắp hà nội và đã được tất cả khách hàng đặc biệt yêu thích và tin tưởng.Thợ lăn sơn nhà tại hà nội Đại hải xin gửi tới khách hàng đôi nét về hãng sơn kova và giá sơn nhà kova tính theo 1m2:

son nha kova bao nhieu tien 1m2

Báo giá sơn nhà Kova trọn gói:
Kova bóng cao cấp: 60.000 VND/m2.
Kova bán bóng cao cấp: 52.000 VND/m2.
Kova mịn cao cấp: 45.000 VND/m2.
Với dòng sơn kova thì sơn chống thấm kova ct11a được chú ý đặc biệt khi khách hàng có nhu cầu sơn chống thấm ngoài nhà. Giá sơn chống thấm kova ngoài trời là 55.000/1m2.
son nha kova bao nhieu tien 1m2

*Đơn giá trên chưa có bả matit:nếu khách hàng cần bả matit thì phải + thêm 10.000đ/m2 với nhân công và 15.000đ/m2 khi giao khoán trọn gói.
Dịch vụ sơn nhà Kova của chúng tôi cam kết:
- Sơn có khả năng chống thấm cao, mặt sơn mịn, chống ẩm móc và rạn nứt.
- Sơn chùi rửa tối đa, khô nhanh.
- Màu sắc luôn ổn định, không phai màu.
-Có tới 1010 màu khác nhau, thích hợp với mọi không gian kiến trúc.
 - An toàn cho người thi công và người sử dụng. Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các chất độc hại khác.
- Sản phẩm sơn KOVA có thể kết hợp nhiều màu đa dạng phong phú, giúp cho không gian ngôi nhà bạn đẹp hơn rất nhiều, hơn cả sự mong đợi.
-Bạn tự quyết định màu sơn theo sở thích, phong thủy…
-Nhận thi công sơn nhà mọi nơi, mọi thời điểm.
Có nhiều hãng sơn,màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.Nhưng khi đến với tho son nha ha noi các khách hàng sẽ được Đại hải hỗ trợ tư vấn miễn phí để chọn được hãng sơn,màu sắc...phù hợp nhất và rẻ nhất nhưng vẫn giải quyết được tất cả các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải.
son nha kova bao nhieu tien 1m2

Là đội tho son nha làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ sơn nhà ở hà nội của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí tốt nhất và chất lượng nhất. 5 tiêu chí rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ sơn nhà tại hà nội của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
son nha kova bao nhieu tien 1m2

Để biết thêm thông tin về các hãng sơn nhà tốt nhất trên thị trường,quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại hải để được tư vấn miễn phí.
Thợ sơn nhà của đại hải gồm các sản phẩm sau:
-Thi công sơn trong và ngoài nhà
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công trần,vách thạch cao
 *Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với ĐẠI HẢI .
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn hải:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét