Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Thợ lăn sơn nhà chuyên nghiệp có giá rẻ nhất tại quận Đống đa

Tho lan son nha gia re tai dong da của ĐẠi hải là đội thợ với dịch vụ thi công sơn nhà cũ,nhà mới uy tín,chuyên nghiệp nhất tất cả các phường thuộc quận đống đa như: Văn Miếu, Quốc Tử Giám, Hàng Bột, Nam Đồng, Trung Liệt, Khâm Thiên, Phương Liên, Phương Mai, Khương Thượng, Ngã Tư Sở, Láng Thượng, Cát Linh, Văn Chương, Ô Chợ Dừa, Quang Trung, Thổ Quan, Trung Phụng, Kim Liên, Trung Tự, Thịnh Quang, Láng Hạ.

tho-lan-son-nha-chuyen-nghiep-gia-re-tai-dong-da
Để có được một ngôi nhà với màu sơn nhà bền đẹp với thời gian thì việc lựa chọn một hãng sơn nhà tốt thì việc lựa chọn một đội thợ thi công lăn sơn nhà là một yếu tố quyết định rất lớn đến chất lượng sơn và tính thẩm mỹ của ngôi nhà.Chỉ khi bạn chọn được đội thợ lăn sơn nhà có tay nghề cao thì mọi tiêu chí của hãng sơn bạn chọn mới được thể hiện đầy đủ và đảm bảo nhất bởi chính những người thợ giỏi mà bạn chọn sẽ là nhân tố đảm bảo được đầy đủ các bước và quy trình khắt khe khi thi công lăn sơn nhà.
 Với đội thợ sơn nhà tại đống đa có tay nghề cao,có trên 8 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công lăn sơn nhà,thợ sơn nhà Đại hải đã mang đến cho tất cả các khách hàng tại Đống đa những sảm phẩm với chất lượng tốt nhất và có giá rẻ nhất trên thị trường.
 5 chỉ tiêu:rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ sơn nhà Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng.
Sản phẩm của Đại hải luôn đảm bảo:
-Màu sơn vẫn bền đẹp như mới sau nhiều năm sử dụng.
-Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
-Có khả năng chống kiềm,chống nấm mốc.
-Sử lý triệt để các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải:bong tróc,nấm mốc,phồng dộp,rạn nứt… 
-Có khả năng chống thấm tốt với một số loại sơn.
tho-lan-son-nha-chuyen-nghiep-gia-re-tai-dong-da

 Tại sao tho son nha Đại hải lại là đội thợ có giá rẻ nhất?
-Bởi Thợ sơn nhà tại đống đa của Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng.
-Liên kết với một số đại lý sơn lớn cấp 1 được hãng ủy quyền nên luôn lấy được sơn đảm bảo chất lượng với giá rẻ nhất.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty đưa ra dịch vụ sơn nhà tại đống đa nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu phức tạp thì họ phải mất khá nhiều chi phí dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao,còn đội thợ thi công của công ty đó thì phải chạy theo khối lượng làm việc cho công ty nên khó có thể đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật cần thiết khi thi công sơn nhà.
Khi đến với thợ lăn son nha gia re tai dong da của Đại hải khách hàng sẽ được sử dụng một đội thợ giỏi với tay nghề và chuyên môn cao tự tay làm tất cả những công việc dù là nhỏ nhất,làm việc với lòng đam mê và yêu nghề.Đặc biệt với kinh nghiệm và óc sáng tạo của mình Đại hải tự tin là đội thợ có khả năng hỗ trợ,tư vấn phối màu sơn đẹp và phù hợp với không gian và tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà.
tho-lan-son-nha-chuyen-nghiep-gia-re-tai-dong-da

Với nhiều chất liệu,chủng loại,mẫu mã,màu sắc phong phú và đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng và thỏa mãn thị hiếu của tất cả các khách hàng.
Có nhiều hình thức thi công mà khách hàng có thể lựa chọn như:chúng tôi sẽ nhận sơn nhà trọn gói với giá rẻ nhất hiện nay.Hoặc các bạn có thể mua sơn rồi chúng tôi sẽ giúp bạn phần việc tư vấn màu sắc và thi công.
Dịch vụ của thợ sơn nhà giá rẻ đẹp Đại hải gồm có:
-sơn nhà lại cũ.
-sơn nhà mới xây.
-Sơn nhà chung cư,
-Sơn nhà tập thể.
-Sơn nhà ống,
-Sơn nhà biệt thự.
-Sơn văn phòng,nhà hàng,khách sạn...
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công trần,vách thạch cao .
-làm trần nhựa,trần thả.
tho-lan-son-nha-chuyen-nghiep-gia-re-tai-dong-da

Tho son nha tai dong da Đại hải:Hơn cả sự mong đợi .
Hãy thể hiện sự quan tâm với ngôi nhà bạn bằng việc đến với thợ sơn nhà tại hà nội của Đại Hải .
Thợ sơn nhà Đại hải xin cam kết hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng va tính thẩm mỹ cao .
Tất cả khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại Hải .
MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét