Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Hãng sơn nước kova trong nhà và ngoài nhà

Một ngôi nhà đẹp hoàn hảo, bên cạnh việc thiết kế kiến trúc thì nghệ thuật trang trí nhà cũng là một việc không thể bỏ qua. Để tạo nên nét đẹp nghệ thuật ấy không thể không nhắc đến việc sơn nhà. Công việc này thì lại cần đến một dịch vụ thi công sơn nhà uy tín và cần đội thợ sơn nhà có chuyên môn. Đây cũng là lý do ngày càng nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ sơn nhà của chúng tôi.
Có rất nhiều hãng sơn uy tín,chất lượng trên thị trường,trong đó sơn kova và là một trong như hãng sơn được đánh giá khá cao đặc biệt với dòng sơn chống thấm kova.Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực lăn sơn nhà,thợ sơn nhà Đại hải xin đưa ra một số ưu điểm của son kova

gia-hang-son-nuoc-kova-trong-va-chong-tham-ngoai-nha

+có tính chống kiềm,chống nấm mốc cao.
+lau chùi hiệu quả.
+màu sắc đa dạng,phong phú.
+màng sơn mịn,bóng,có tính thẩm mỹ cao.
+che lấp khe nứt hiệu quả.
+không độc hại, không chứa chì, thủy ngân...
Hãng sơn nước kova được quan tâm đặc biệt với dòng sơn chống thấm kova ct11a.
Đại hải xin giới thiệu kỹ hơn về sơn chống thấm kova ngoài trời.
gia-hang-son-nuoc-kova-trong-va-chong-tham-ngoai-nha

Là chất chống thấm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan, có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước, thích hợp cho các công trình như đường hầm, bể nước, bể bơi, sân thượng, nền nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh,…
Bề mặt áp dụng: Các bề mặt bêtông, nền ximăng.
Các đặc tính nổi bật/vượt trội như:
+Có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước từ ngoài vào nhưng bề mặt vẫn bốc hơi nước dễ dàng.
+Bám dính cực tốt với bêtông, ximăng.
+Chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao.
+Là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho ximăng, bêtông dưới dạng hỗn hợp với ximăng theo tỷ lệ 1:1.
+Có độ bền rất cao, đã qua thử nghiệm ở các tòa nhà cao tầng trên 15 năm vẫn cho chất lượng tốt. Định mức: 2.0 – 2.5m2/kg, tùy theo bề mặt vật liệu.
Số lớp: Tùy theo yêu cầu sử dụng.
Màu: Màu trắng xám.
Độ bền: 10-15 năm.
Hướng dẫn thi công .
Dụng cụ: Cọ loại lớn 25cm hoặc rulô.
Chuẩn bị bề mặt:
+Nền ximăng, bêtông phải đủ mác, không bong tróc. Loại bỏ tuyệt đối rêu mốc, sơn cũ, dầu mỡ, bụi phấn và các lớp ximăng đã bị phong hóa.
+Đối với tường mới cần để tối thiểu 12-15 ngày cho kết cấu ximăng được ổn định rồi mới tiến hành sơn phủ CT-11A, đối với sàn để tối thiểu 21 ngày.
+Để đảm bảo cho CT-11A bám dính tốt và ít tiêu tốn, cần làm ẩm sơ bộ bề mặt thi công bằng cách dùng rulô lăn 01-02 lớp nước sạch trước khi sử dụng son chong tham CT-11A.
Thi công
Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp CT-11A và ximăng Porland mác cao (mác từ 400 trở lên) theo tỷ lệ 1:1 (1kg CT-11A với 1kg ximăng và một lượng nước vừa đủ, thông thường là 0.5kg, để đảm bảo cho ximăng thành dạng sệt).
Bước 2: Pha ximăng với nước trước, khuấy đều cho nhuyễn, sau đó trộn với CT-11A và khuấy lại thật đều.
Bước 3: Dùng chổi cọ, rulô phủ 02-03 lớp hỗn hợp trên.
Bước 4: Để CT-11A khô  trước khi sơn phủ các lớp sơn khác. Độ cứng của CT-11A đạt tuyệt đối sau 7 ngày.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Đậy kín khi không dùng hết và chưa trộn với ximăng. Vệ sinh dụng cụ: Dùng xà bông và nước sạch rửa bình thường.
gia-hang-son-nuoc-kova-trong-va-chong-tham-ngoai-nha

 Bạn tìm kiếm dịch vụ thi công lăn son nha kova uy tín, cần đội thợ sơn chuyên nghiệp, có tay nghề cao, bạn mong muốn sở hữu công trình sơn đẹp nhất, sáng tạo, bền đẹp? Mọi niềm mong mỏi của bạn sẽ được đáp ứng khi lựa chọn dịch vụ sơn nhà của chúng tôi.
Lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí hoạt động, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng cải tiến công nghệ sơn hiện đại nhất, cập nhật bảng màu sơn mới nhất, sử dụng những loại sơn chất lượng nhất để mang lại những giá trị cao nhất cho quý khách hàng.
Không chỉ sở hữu đội ngũ tho son nha có tay nghề cao, tâm huyết với công việc mà sự năng động, nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên chắc chắn sẽ làm bạn thấy hài lòng.
Bạn sẽ được chia sẻ những lời khuyên chân thành, giải đáp mọi vướng mắc bạn đang gặp phải, gợi ý phương pháp sơn phù hợp nhất với công trình, sản phẩm gia đình bạn.
Chúng tôi đề ra quy định làm việc rõ ràng theo đúng cam kết. Quy trình trước và sau thi công diễn ra nhanh gọn, đúng thời gian thỏa thuận. Công khai chi tiết mức giá từng loại sơn cụ thể với bảng giá sơn nhà ưu đãi nhất.
gia-hang-son-nuoc-kova-trong-va-chong-tham-ngoai-nha

 Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ thi cong son kova chuyên nghiệp, cần đội thợ sơn khéo léo, lành nghề. Không những mang đến nét đẹp hoàn hảo mà chính sách hậu mãi, bảo hành dài hạn của chúng tôi còn giúp công trình nhà bạn được chăm sóc toàn diện, lâu dài nhất.
Hãy thể hiện sự quan tâm với ngôi nhà bạn bằng việc đến với thợ sơn nhà hà nội của Đại Hải .
Tho son nha tai ha noi xin cam kết hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng va tính thẩm mỹ cao .
Các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại Hải .
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LONG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét