Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Nên chọn sơn nhà loại nào tốt?

Các bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà mới của mình,chưa chọ được hãng sơn,màu sắc phù hợp cho ngôi nhà mình.Hoặc ngôi nhà bạn đang ở gặp nhiều vấn đề như:phồng dộp,bong tróc,nấm mốc,rạn nứt...Bạn đang tìm thợ sơn nhà và câu hỏi đăt ra là nen chon loai son nha nao tot? để sơn sửa lại cho ngôi nhà mình. 
Có nhiều hãng sơn,màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.Nhưng khi đến với thợ sơn nhà của Đại hải các khách hàng sẽ được Đại hải hỗ trợ tư vấn miễn phí để chọn được hãng sơn,màu sắc...phù hợp nhất và rẻ nhất nhưng vẫn giải quyết được tất cả các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải.

nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

Với đội ngũ tho son nha có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sơn nhà cùng khả năng phối màu sơn chuyên nghiệp cho tất cả kiểu dáng nhà.Thợ sơn nhà Đại hải sẽ tiếp tục là lựa chọ số một của tất cả các khách hàng. 
Với kinh nghiệm son nha của mình sau đây thợ sơn nhà Đại hải xin giới thiệu cho khách hàng một số hãng sơn nhà tốt
1:Sơn dulux
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

2:sơn mykolor
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

3:sơn jotun
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

4:sơn maxilite
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

5:sơn nippion
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

6:sơn kova.
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ sơn nhà hà nội nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó.Còn với thợ sơn nhà hà nội của Đại hải thì khác.Là đội thợ sơn nhà làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ sơn nhà ở hà nội của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí tốt nhất và chất lượng nhất. 
Sau 30 phút kể từ khi nhận được điện thoại của khách hàng,thợ lăn sơn nhà Đại hải sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. 
5 tiêu chí rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ sơn nhà ở long biên của Đại hải đưa vào thi công chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng. 
Sau đây là các bước làm việc cơ bản của tho lan son nha Đại hải: 
B1: Quý khách gọi điện chúng tôi tiếp nhận yêu cầu. 
B2: Chúng tôi tư vấn trực tiếp hoặc đến tân công trình của quý khách để khảo sát. 
B3: Báo giá và đi đến  thống nhất 
B4:Đại hải tiến hành triển khai công việc. 
B5: Quý khách nghiệm thu công trình sau khi hoàn thành và thanh toán. 
B5: Chúng tôi thực hiện công tác bảo hành theo cam kết. 
nen-chon-son-nha-loai-nao-tot

Chuyên môn của thợ sơn nhà Đại hải: 
-Thi công sơn trong và ngoài nhà 
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công tran thach cao,vách thạch cao. 
Hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, bạn luôn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt thành nhất từ chúng tôi. 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ sơn nhà tại hà nội của Đại hải. 
Tất cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24 khi đến với Đại hải. 
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét