Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Giá lăn sơn nhà maxilite là bao nhiêu tiền 1m2 ?

Gia lan son nha maxlite là bao nhiêu tiền 1m ? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm khi tìm hiểu về dòng sơn này và đang có nhu cầu sơn cho ngôi nhà mới xây hoặc sơn lại cho ngôi nhà đang sinh sống của mình do gặp một số hư hỏng như:phồng dộp,bong tróc,nấm mốc,rạn nứt...Thợ sơn nhà Đại hải Là một đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực thi công sơn nhà tại tại hà nội với nhiều hãng sơn,màu sắc,mẫu mã phong phú,chính hãng.Thợ lăn sơn nhà Đại hải xin gửi tới khách hàng bảng báo giá sơn nhà maxilite để khách hàng có thể tham khảo.

bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

Hãng sơn nhà maxilite có 2 sản phẩm:maxilite và maxilite kinh tế.
Với sơn nhà mới:
bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

-maxilite trong nhà là 43.000/1m2 .
-maxilite kinh tế là:34.000/1m2 .
-Sơn màu ngoài nhà là:49.000/1m2 .
Với sơn lại nhà cũ đã qua sử dụng:
bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

-maxilite  trong nhà là 40.000/1m2 .
-maxilite kinh tế là:32.000/1m2                                                                                                   -Sơn màu ngoài nhà là:45.000/1m2 
*Giá làm nhân công(không bao gồm vật tư).
-Sơn trực tiếp:10.000-12.000/m'2 (trong nhà).
                       15.000-20.000/m'2 (ngoài nhà).
-Sơn bả hoàn thiện:20-25.000/m'2(trong nhà) .
bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

Đơn giá sơn nhà trên được áp dụng cho tất cả các quận huyện thuộc khu vực Hà Nội như:dịch vụ sơn nhà tại long biên, tại gia lâm, tại hoàn kiếm, tại đông anh, tại sóc sơn,tại mê linh, bình xuyên,thợ sơn nhà tại từ liêm, tại cầu giấy, đống đa, tây hồ,ba đình, hai bà trưng, tại hoàng mai, tại thanh xuân, hà đông...
Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%. 
- Giá trị công trình khi thanh lý hợp đồng sẽ được tính theo khối lượng đo thực tế thi công. 
- Quy cách thi công và hình thức thanh toán hai bên thỏa thuận trước khi thi công. 
Thông tin chi tiết sản phẩm sơn Maxilite trong nhà. 
 - Là dòng sơn được sử dụng để trang trí đồ nội thất, sơn được chế tạo đặc biệt nên màng sơn bền và đẹp mãi với thời gian. 
 - Với ưu điểm là màu sắc đa dạng và phong phú nên bạn có thể phối màu một cách tự nhiên nhất. 
 - Bạn sẽ không còn thấy hiện tượng rong rêu, nấm móc xuất hiện sau những cơn mưa. Bề mặt của bạn luôn giữ được màu trong thời gian dài. 
 - Đời sống vật chất của con người hiện nay tăng cao, cho nên nhiều gia chủ chọn những sản phẩm không chứa chất độc hại để bảo vệ gia đình mình. Nắm bắt xu hướng đó, khi sản xuất sơn hãng đã không dùng đến những chất độc hại như chì và thủy ngân để sản xuất. Nên sơn thân thiện với người dùng. 
 - Bề mặt sơn luôn láng mịn, bạn sẽ không bao giờ chán khi ngắm công trình mình từ xa. 
 - Đối với những công trình lớn, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí khi sơn sửa. Vì độ phủ của sơn cao nên mỗi lần quét lớp sơn phủ được nhiều diện tích hơn. 
 - Trong quá trình sơn, sơn không bị bắn ra ngoài. Vì sơn có độ dẻo dai cần thiết. 
 - So với những dòng sản phẩm sơn nước nội thất của các hãng sản xuất khác. Sơn có giá cạnh tranh nên được nhiều gia chủ ưu ái hơn. 
bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

Chúng tôi tự hào về những kinh nghiệm mà mình đã trải qua trong lĩnh vực thi công sơn nhà, trong suốt hơn 10 năm qua, đội tho son nha Đại hải luôn phấn đấu hết mình để mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, tư vấn để quý khách hàng chọn được màu sơn nhà đẹp hợp với phong thủy,cung,mệnh, tuổi của các thành viên trong gia đình. 
Thợ lăn sơn nhà Đại hải Đảm bảo: 
-đưa ra giải pháp thi công hiệu quả giá rẻ hợp lý. 
-chất lượng vượt trội, để tường nhà bạn giữ được độ bền màu. 
-chống thấm tốt. 
-lau chùi dễ dàng. 
-làm an toàn, có biện pháp che chắn vệ sinh sạch sẽ gọn gàng trước khi bàn giao. 
Với đội ngũ thợ thi công có khả năng tư vấn màu sắc giàu kinh nghiệm cùng với óc sáng tạo phong phú, đặc biệt với đội ngũ công nhân thi công lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm đã trực tiếp thi công rất nhiều những công trinh, các ngôi nhà thuộc các quận,huyện thuộc nội thành và ngoại thành hà nội .Đã được các khách hàng đánh giá cao và yêu thích.
Thợ lan son nha của ĐẠI HẢI chắc chắn sẽ mang lại những mẫu màu sơn và đội ngũ thợ sơn nhà chuyên nghiệp nhất cho quý khách hàng.Đạt nhu cầu,tiêu chí :rẻ,bền,đẹp,nhanh,gọn,uy tín và chất lượng nhất. 
 Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó.Còn với thợ sơn nhà của Đại hải thì khác.Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công thì khác.Chúng tôi luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công. 
bao-nhieu-tien-1m2-son-nha-maxilite-tien-1m

 Thợ sơn nhà giá rẻ Đại Hải gồm các sản phẩm sau: 
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công trần,vách thạch cao .
*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với ĐẠI HẢI .
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét