Thứ Ba, 8 tháng 3, 2022

Sơn MYKOLOR cho nhà đẹp

Sơn mykolor là một hãng sơn có khá nhiều dòng sản phẩm để khách hàng có thể lựa chon:Bột bả mattit MYKOLOR,Sơn lót MYKOLOR,Sơn Nội thất MYKOLOR,Sơn ngoại thất MYKOLOR,Sơn Ánh Kim Mykolor,Sơn trắng trần Mykolor,Sơn chống thấm Mykolor...và đã chiếm được lòng tin của tất cả các khách hàng khi đã sở dụng vì là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp trên thị trường sơn hiện nay dùng cho bề mặt tường nội thất và là loại sơn nội thất có màu sắc đa dạng , phong phú, độ phủ cao, độ bám dính tốt, màng sơn bóng đẹp nhiều tính năng vượt trội mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.
Thợ sơn nhà Đại hải trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một số sản phẩm của hãng sơn Mykolor –sơn dùng để trang trí và mang lại vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà của bạn với nhiều sản phẩm lựa chọn như: 
- Sơn nước nội thất Mykolor Special Shimmer là sản phẩm sơn ánh kim sử dụng cho những ngôi nhà hiện đại và sang trọng.

gia son mykolor cho nha dep

 - Sơn nước nội thất Mykolor Touch Semigloss Finish và sơn nội thất hoàn hảo Mykolor Classic Finish là sản phẩm sơn có độ bóng mịn cao, bề mặt sơn lau chùi dễ dàng và có khả năng chống lại sự sinh trưởng của nấm mốc.
gia son mykolor cho nha depgia son mykolor cho nha dep

- Sơn nước nội thất Mykolor Special White Ceiling Finish là sản phẩm sơn siêu trắng sử dụng cho bề mặt trần nhà với độ trắng sáng và bám dính tuyệt vời,… 
gia son mykolor cho nha dep

*Sơn nội thất Mykolor dễ dàng sử dụng, có thể tự sơn nhà theo các bước đơn giản sau:
-Xử lý bề mặt tường nội thất trước khi sơn :Bề mặt tường ảnh hưởng rất lớn đến khả năng bám dính của sơn cũng như chất lượng màng sơn sau khi sơn vì vậy công việc xử lý bề mặt trước khi sơn là hết sức cần thiết và quan trọng. Bề mặt tường cần phải sạch mọi vết bẩn, vết dầu mỡ, bụi … nếu là tường cũ thì phải cạo bỏ lớp sơn cũ, dùng giấy nhám chà sạch tạo độ mịn cho tường sau khi sơn.
-Tiến hành thi công theo hệ thống sơn nhà phù hơp .
+ Sử dụng 2 lớp bột trét nội thất mykolor theo hướng dẫn sử dụng để làm phẳng bề mặt tường trước khi sơn, tăng độ bám dính và độ bền bề mặt sau khi sơn. 
+ Dùng con lăn hoặc cọ quét để lăn sơn lót, sơn lót có tác dụng ngăn chặn chất kiềm trong tường thoát ra ngoài làm hư hại đến màng sơn cũng như giúp tăng độ bám dính và mang lại sự bền màu cho màng sơn. 
+ Cuối cùng, phủ 1-2 lớp sơn phủ với màu sơn trang trí theo sở thích của người sử dụng, mang lại vẻ đẹp cho bề mặt tường nội thất cũng như bảo vệ bề mặt tường khỏi những tác động bên ngoài. 
Tính năng của sơn Mykolor
·Kháng khuẩn .
·Độ che phủ cao .
·Chống nấm mốc, rong rêu.
·Chống bám bẩn, bám bụi.
.Dễ dàng chùi rửa.
·Bảo vệ 6 năm .
Ngoài việc chọn được một hãng sơn chất lượng,phù hợp thì việc chọn một đội thợ thi công lành nghề,uy tín là yếu tố quyết định đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của công trình. 
gia son mykolor cho nha dep

Thợ sơn nhà giá rẻ của Đại hải là đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực sơn nhà,nắm rõ đặc tính bề mặt tường để giải quyết triệt để nhất các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải như:nấm mốc,phồng dộp,bong tróc,rạn nứt... 
Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ lan son nha nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra được tính cho tất cả các chi phí đó và đội thợ của công ty thì chạy theo khối lượng công việc nên khó có thể đáp ứng đầy đủ quy trình kỹ thuật khi thi công.Còn với thợ sơn nhà tại hà nội của Đại hải thì khác.Chúng tôi với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công thì khác.Đại hải luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công. 
gia son mykolor cho nha dep

Sau 30 phút kể từ khi nhận được điện thoại của khách hàng,thợ sơn nhà Đại hải sẽ có mặt tại nhà bạn để khảo sát và đưa ra phương án thi công tối ưu nhất. 
5 tiêu chí rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ lăn sơn nhà của Đại hải đưa vào thi công chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng. 
Chuyên môn của tho son nha Đại hải: 
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà .
-thi công trần,vách thạch cao. 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn đến với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ sơn nhà của Đại hải. 
*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với ĐẠI HẢI .
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:nguyễn hải:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét