Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2022

Lăn sơn maxilite trong nhà,ngoài nhà

Thợ lăn sơn nhà Đại hải xin giới thiệu cho khách hàng đôi chút về hãng Sơn nước maxilite,son maxilite, son maxilite ngoai nha, son maxilite trong nha, gia son maxilite, son maxilite ngoai troi, bang mau son maxilite, son maxilite sieu trang, son maxilite gia re, son lot maxilite và địa điểm mua sơn maxilite ở đâu? 

Sơn trong nhà Maxilite có chất lượng và độ bền cao, dùng cho mục đích trang trí và bảo vệ các bề mặt tường xây trong nhà. Sơn Maxilite được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, cho màu sắc đa dạng, tươi sáng, có độ che lấp cao và dễ thi công.
gia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nha

Ngoài ra sơn Maxilite có 3 ưu điểm vượt trội: 
+Cho bề mặt láng mịn .
+Chống nấm mốc .
+Có độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí .
Thành phần cấu tạo :
Nước, bột khoáng, chất bền màu không chứa chì và nhựa gốc Acrylic. 
Chỉ tiêu chất lượng Độ phủ lý thuyết: 10 - 12 m2/lít/lớp .
Hướng dẫn sử dụng :
+Bảo đảm bề mặt sơn phải sạch, không có tạp chất làm giảm độ bám dính như bột, bụi, dầu mỡ hay sáp. 
+Độ ẩm của bề mặt dưới 16% theo máy đo độ ẩm Protimeter hay để bề mặt tường khô từ 21 đến 28 ngày trong điều kiện bình thường (nhiệt độ trung bình 30^C, độ ẩm môi trường 80%). 
+Dùng giấy nhám thích hợp chà nhám sau đó quét sạch bụi. 
gia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nha

-Thi công sơn
+Khô bề mặt: 30 phút (hoặc lâu hơn nếu môi trường có độ ẩm cao). 
+Sơn lớp sau: 1 - 2 giờ .
+Số lớp sơn: 3 lớp (bao gồm 1 lớp sơn lót và 2 lớp màu).
Pha sơn: pha sơn với tỷ lệ không quá 10% nước sạch (1,8 lít nước sạch pha với 18 lít sơn Maxilite) và khuấy đều trước khi sử dụng. 
Làm sạch: rửa sạch dụng cụ với nước sạch ngay sau khi sử dụng. 
Bảo quản: cất giữ sơn ở nơi khô, mát. Đặt thùng sơn ở vị trí thẳng đứng an toàn và đậy chặt nắp. Dùng ngay sau khi mở nắp. 
-Tư vấn thi công :
+Dùng hóa chất thích hợp để xử lý bề mặt có rêu mốc. 
+Sử dụng bột trét Dulux để có bề mặt nhẵn mịn. 
+Sơn lót 1 lớp Sơn lót trong nhà Dulux (A934-75007) để có bề mặt nhẵn mịn, tăng độ kết dính và giữ màu sắc bềnh lâu. 
Không nên pha quá nhiều nước vì sẽ làm giảm độ che lấp. 
gia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nhagia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nha

Các bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà mới của mình,chưa chọ được hãng sơn,màu sắc phù hợp cho ngôi nhà mình.Hoặc ngôi nhà bạn đang ở gặp nhiều vấn đề như:phồng dộp,bong tróc,nấm mốc,rạn nứt...Bạn đang tìm thợ sơn nhà để sơn sửa lại cho ngôi nhà mình.Bạn hãy yên tâm khi giao phó ngôi nhà bạn cho đội thợ sơn nhà ở hà nội của Đại hải. 
gia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nha

Với đội ngũ  thợ sơn nhà hà nội chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực sơn nhà ở hà nội.Đặc biệt có khả năng phối màu sơn dựa trên sở thích của khách hàng và hình dáng,không gian,tính năng sử dụng của từng phòng trong ngôi nhà bạn. 
Có nhiều hãng sơn,màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn.Nhưng khi đến với tho son nha tai ha noi các khách hàng sẽ được Đại hải hỗ trợ tư vấn miễn phí để chọn được hãng sơn,màu sắc...phù hợp nhất và rẻ nhất nhưng vẫn giải quyết được tất cả các vấn đề mà ngôi nhà bạn đang gặp phải. 
gia-lan-son-maxilite-trong-nha-ngoai-nha

Là đội thợ sơn nhà làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian,môi giới nào nên thợ sơn nhà ở hà nội của Đại hải tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để đưa đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ tư vấn miễn phí tốt nhất và chất lượng nhất. 
5 tiêu chí rẻ-bền-đẹp-uy tín-chất lượng luôn được thợ sơn nhà giá rẻ hà nội của Đại hải đưa vào khi làm việc chắc chắn sẽ tiếp tục làm hài lòng mọi khách hàng. 
Hãy thể hiện tình yêu của bạn với ngôi nhà mình bằng việc đến với thợ sơn nhà tại hà nội của Đại hải.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:nguyễn hải:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét