Thứ Năm, 17 tháng 6, 2021

Thợ sơn nhà tại Thanh trì

Lời đầu tiên thợ sơn nhà tại thanh trì của Đại hải xin kính chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các khách hàng đã yêu mến và tin tưởng.
Thợ sơn nhà Đại hải nhận sơn nhà tại tất cả các khu vực thuộc quận thanh trì:Thanh LiệtĐông MỹYên MỹDuyên HàTam HiệpTứ HiệpNgũ HiệpNgọc HồiVĩnh QuỳnhTả Thanh OaiĐại ÁngVạn PhúcLiên NinhHữu HòaTân Triều.

Với đội ngũ  thợ thi công sơn nhà có tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm làm việc thực tế cùng đội ngũ tư vấn phối màu sơn chuyên nghiệp,óc sáng tạo phong phú.Thợ sơn nhà tại thanh trì sẽ tiếp tục có được lòng tin của khách hàng.
Có nhiều chất liệu,mẫu mã ,chủng loại,màu sắc phong phú và đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty và dịch vụ sơn nhà nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu phức tạp như vậy thì phải mất rất nhiều chi phí nên cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Vì vậy những công nhân của họ phải chạy theo khối lượng công việc nên ít quan tâm đến chất lượng công trình.Còn với thợ sơn nhà Đại hải thì khác chúng tôi là đội thợ gồm những anh em có tay nghề tự tay làm tất cả những công viêc dù là nhỏ nhất,làm việc với lòng đam mê và yêu nghề.Nên dịch vụcủa chúng tôi luôn đạt tiêu chí:bền-rẻ-đep-uy tín-chất lượng.
Thợ sơn nhà Đại hải:bảo vệ ngôi nhà bạn
Hãy thể hiện tình yêu với ngôi nhà bằng việc đến với thợ sơn nhà tại thanh trì của Đại hải.

Thợ sơn nhà tại thanh trì của đại hải gồm các sản phẩm sau:
-Thi công sơn trong và ngoài nhà.
 -Sơn bả matit trong và ngoài nhà.
-sơn chống thấm ngoài nhà.
 -thi công trần,vách thạch cao  
*Tât cả các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với ĐẠI HẢI.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:Nguyễn HẢI:0975854282

0 nhận xét:

Đăng nhận xét