Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Thợ lăn sơn nhà đẹp có giá rẻ nhất tại huyện đông anh hà nội

Tho son nha gia re nhat tai dong anh của Đại hải nhận sơn nhà,sơn bả matit,thi công sơn nhà,lăn sơn trong và ngoài nhà,sơn chống thấm,sơn nhà cũ,sơn nhà mới,làm trần vách tường thạch cao,trần thả,trần nhựa.Với dịch vụ sơn nhà uy tín,chuyên nghiệp,có giá rẻvà làm trần thạch cao tại tất cả các thôn,xã,thị trấn thuộc đông anh như:Thị trấn Đông Anh,Bắc Hồng,Cổ Loa,Dục Tú,Đại Mạch,Đông Hội,Hải Bối,Kim Chung,Kim Nỗ,Liên Hà,Mai Lâm,Nam Hồng,Nguyên Khê,Tàm Xá,Thụy Lâm,Tiên Dương,Uy Nỗ,Vân Hà,Vân Nội,Việt Hùng,Võng La,Xuân Canh,Xuân Nộn,Vĩnh Ngọc...

tho lan son nha gia re nhat tai dong anhtho lan son nha gia re nhat tai dong anh

Với đội ngũ là những người thợ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực sơn nhà.Đặc biệt với đội ngũ có khả năng tư vấn,phối màu sơn,thiết kế và giải quyết những khuyết điểm cực kì hiệu quả(theo đánh giá của tất các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi) chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Là một đội thợ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sơn nhà tại đông anh hà nội,Với nhiều hãng sơn, màu sắc, mẫu mã phong phú,chính hãng...Chúng tôi tự hào khi có đội ngũ thợ sơn nhà tại đông anh, hà nội lành nghề, chuyên nghiệp và có trên 8 năm kinh nghiệm.Đặc biệt với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty và dịch vụ lan son nha nhưng để thành lập một công ty với nhiều khâu phức tạp như vậy thì phải mất rất nhiều chi phí nên cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả chi phí đó.Vì vậy những công nhân của họ phải chạy theo khối lượng công việc nên ít quan tâm đến chất lượng công trình.
Còn với dịch vụ thợ sơn nhà giá rẻ tại đông anh thì khác chúng tôi là đội thợ gồm những anh em có tay nghề tự tay làm tất cả những công viêc dù là nhỏ nhất, làm viêc với lòng đam mê và yêu nghề.và là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào,nên dịch vụ của chúng tôi luôn đạt tiêu chí:bền-rẻ-đep-uy tín-chất lượng.
tho lan son nha gia re nhat tai dong anh

Quy trình sơn nhà cũ, tường cũ gồm các bước sau:
+ Vệ sinh sạch sẽ bề mặt tường cũ.
+ Vá lại chỗ tường bị rạn nứt, thủng vỡ… .
+ Vệ sinh sạch sẽ lại bề mặt tường lần 2.
+ Xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh (nếu có).
+ Tiến hành thi công lăn sơn lót chống kiềm từ 1 đến 2 lớp.
+Sơn 2 lớp sơn màu.
Dịch vụ sơn nhà trọn gói Đại hải luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng với những mau son nha dep và tính năng vượt trội về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ:
-Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
-Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
-Có khả năng chống ẩm mốc.
Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn. Nhận công trình xa gần, mọi lúc mọi nơi.
tho lan son nha gia re nhat tai dong anh

Thợ lăn sơn nhà tại đông anh hà nội gồm các sản phẩm sau:
-Sơn sửa nhà cũ,nhà mới.
-Thi công sơn trong và ngoài nhà.
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà.
-Sơn chống thấm ngoài nhà.
-Thi công trần thạch cao,vách thạch cao.
khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại Hải 
 MỌI CHI TIẾT XIN VUI LONG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282 hoặc 0919700932

0 nhận xét:

Đăng nhận xét