Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Thợ lăn sơn nhà giá rẻ nhất tại quận cầu giấy uy tín,chuyên nghiệp

Đội tho lan son nha dep gia re tai cau giay hà nội của Đại hải đã,đang và chắc chắn sẽ tiếp tục là đội thợ sơn sửa nhà,lăn sơn lại nhà,sơn nhà cũ,sơn nhà mới,sơn tường,làm trần thạch cao,sơn chống thấm trong và ngoài nhà tốt nhất với giá rẻ nhất trên thị trường.Với dịch vụ thi công lăn sơn nhà đẹp trọn gói,chất lượng,chuyên nghiệp,uy tín,giá rẻ đảm bảo về cả tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho công trình.Thợ sơn nhà giá rẻ tại cầu giấy Đại hải nhận sơn nhà giá rẻ tại tất cả các phường thuộc quận cầy giấy như:Nghĩa Đô,Quan Hoa,Dịch Vọng,Dịch Vọng Hậu,Trung Hòa,Nghĩa Tân,Mai Dịch,Yên Hòa. 

tho lan son nha dep gia re tai quan cau giay

Các bạn đang băn khoăn cho ngôi nhà mới của mình:Chưa chọn được hãng sơn, màu sắc phù hợp…hoặc ngôi nhà bạn đang gặp phải các vấn đề như:phồng dộp,bong tróc,nấm mốc..Hiểu rõ điều đó thợ sơn nhà Đại hải với dịch vụ sơn nhà đẹp giá rẻ luôn tìm hiểu, lắng nghe để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Cùng đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp, am hiểu màu sắc, kiến thức phong thuỷ, tư duy sáng tạo … xử lý nhanh nhạy trong quá trình thi công để đảm bảo quý khách có căn nhà với màu sơn nhà đẹp nhất với chi phí hợp lý nhất.
Chúng tôi với đội ngũ thợ thi công lành nghề,có nhiều năm kinh nhiệm trong lĩnh vực sơn nhà, sơn lại nhà.Đặc biệt với đội ngũ tư vấn kỹ thuật và phối màu sơn chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. 
tho lan son nha dep gia re tai quan cau giay

Trên thị trường có rất nhiều công ty với dịch vụ sơn nhà tại cầu giấy nhưng để thành lập một công ty thì phải mất rất nhiều chi phí.Dẫn đến cái giá họ đưa ra là khá cao để tính cho tất cả các chi phí đó và đội thợ của họ phải chạy theo khối lượng công việc cho công ty nên rất khó có thể đáp ứng được đầy đủ kỹ thuật và quy trình khi sơn nhà.Còn thợ sơn nhà Đại hải là đội thợ làm việc độc lập,không qua bất kỳ khâu trung gian môi giới nào và đặc biệt với đội ngũ thợ lành nghề đã,đang và sẽ trực tiếp thi công nên tiết kiệm được rất nhiều chi phí ngoài luồng để mang đến cho tất cả các khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất.Đại hải luôn lấy chất lượng,uy tín là chìa khóa của thành công.
Hiện nay tho son nha tai cau giay, Mỹ Đình  của Đại hải đang áp dụng chương trình ưu tiên cho khách hàng tại cầu giấy.Hãy đến với thợ sơn nhà tại cầu giấy, mỹ đình hà nội để được hưởng chương trương trình ưu tiên hấp dẫn này. Đến với Đại hải là đến với sự hoàn mỹ tuyệt đối.
Thợ sơn nhà tại cầu giấy của Đại hải xin cam kết sẽ hoàn thành tiến độ với dịch cụ tốt,chất lượng hoàn hảo và tính thẩm mỹ cao:
-Màu sơn vẫn được giữ sau nhiều năm sử dụng.
-Lau sạch vết bẩn dễ dàng.
-Có khả năng chống ẩm mốc.
-Khách hàng chọn màu sơn theo ý thích cá nhân, hoặc có thể mua sơn sau đó chúng tôi sẽ giúp bạn.
-Nhận công trình xa gần, mọi lúc mọi nơi... 
tho lan son nha dep gia re tai quan cau giay

Quy trình thi công của tho son nha giá rẻ của Đại hải.
Bước 1: nhận cuộc gọi của khách hàng và phân loại công việc.
Bước 2 :Gặp khách hàng trong thời gian sớm nhất để khảo sát, phân tích, tư vấn để phân cấp độ công việc, lên kế hoạch thi công theo thỏa thuận.
Bước 3: báo giá trao đổi thỏa thuận giữa đôi bên để đi đến thống nhất về nguyên vật liệu, biện pháp thi công, tiến độ thi công, hợp đồng thi công.
Bước 4: Tiến hành triển khai thi công theo đúng thời gian và kỹ thuật đã thỏa thuận.
Bước 5: quyết toán hợp đồng thi công.
Sau khi bàn giao đưa vào sửa dụng nếu có vấn đề cần thay đổi hay trở ngại cần khắc phục giải quyết gia chủ liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ trong ngày ngay cho qúy khách. Nếu không hài lòng bất cứ vấn đề gì chủ nhà liên hệ để được giải quyết thỏa đáng. 
Dịch vụ sơn nhà tại cầu giấy Đại hải có các dịch vụ sau: 
-Sơn nhà cũ.
-sơn nhà mới -thi công sơn sửa nhà .
-Thi công sơn trong và ngoài nhà .
-Sơn bả matit trong và ngoài nhà .
-sơn chống thấm ngoài nhà.
-thi công làm trần thạch cao,vách thạch cao .
tho lan son nha dep gia re tai quan cau giay

Bên cạnh việc chọn được hàng sơn phù hợp chất lượng thì việc chọn được một đội thợ thi công lành nghề,uy tín,chất lượng là yếu tố then chốt để quyết định chất lượng màu sơn cho ngôi nhà bạn. 
Hãy thể hiện sự quan tâm với ngôi nhà bạn bằng việc đến với thợ sơn nhà đẹp của Đại Hải.
Thợ sơn nhà Đại hải xin cam kết hoàn thành đúng tiến độ với chất lượng va tính thẩm mỹ cao .
Tho lan son nha đẹp Đại hải:Hơn cả sự mong đợi.
Các khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí khi đến với Đại Hải .
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LONG LIÊN HỆ:NGUYỄN HẢI:0975854282 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét